Chi tiết tin

Khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Sáng 7/6/2016, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương, Bộ TT&TT phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

20160607-m4.jpg
 
Lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Bình Dương cắt băng khai mạc triển lãm.
 
Đến dự có ông Võ Văn Phuông, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng đại diện các sở, ban, ngành, địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công an, đoàn viên thanh niên, sinh viên và người dân trên địa bàn tỉnh.
 
20160607-m5_1.jpg
 
Ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT trao tặng tư liệu triển lãm cho tỉnh Bình Dương
 
Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11/6 tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương, mở cửa phục vụ khách tham quan buổi sáng từ 8 đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 20 giờ hàng ngày.
 
Triển lãm trưng bày nhiều tư liệu, văn bản, hiện vật, ấn phẩm và gần 100 bản đồ. Đây là một trong những hình thức quan trọng của các hoạt động thông tin cơ sở, đưa thông tin trực tiếp đến cán bộ và nhân dân, từ đó góp phần giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ và nhân dân đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
20160607-m6.jpg
 
Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương trao tặng bức tranh cho Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng
 
Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ TT&TT nhấn mạnh, thông qua triển lãm, bạn bè quốc tế, trong đó có cả người dân Trung Quốc hiểu đúng sự thật về tình hình biển Đông hiện nay cũng như hiểu được mong muốn, nguyện vọng chính đáng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong việc duy trì hòa bình, ổn định ở biển Đông để xây dựng, phát triển đất nước. 
 
20160607-m7.jpg
 
Lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng tham quan triển lãm
 
20160607-m8.jpg
 
20160607-m9.jpg
 
Triển lãm thu hút đông đảo mọi người đến tham quan

Bài viết liên quan
HỖ TRỢ ONLINE
0212.2210468
Đăng Nhập
Email đăng nhập
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

1

Hôm nay:

34

Hôm qua:

40

Tổng số lượt truy cập:

278572